Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Cửa gỗ tự nhiên - Nội thất Huỳnh Gia Mộc

| |
Bạn đang cần tìm một công ty chuyên sản xuất cửa gỗ tự nhiên có uy tín cho ngôi nhà của mình?
Cửa là cái nhìn đầu tiên đặt dấu ấn cho tất cả bạn bè và người thân khi họ ghé thăm đến ngôi nhà của bạn.

cua-go-tu-nhien-cham-dau-rong

Mẫu cửa gỗ tự nhiên - Huỳnh Gia Mộc
Nắm bắt được tầm quan trọng đó các kiến trúc sư Huỳnh Gia Mộc đã rất chú tâm thiết kế đến độ thẩm mỹ từng đường nét chi tiết của từng cánh cửa gỗ tự nhiên.
Với chất lượng ổn định, mà còn hạn chế tối đa sự công vênh, co ngót trước khí hậu ở Việt Nam. Nhờ đó cửa gỗ tự nhiên không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, có kết cấu đồng nhất, cứng cáp và tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau.
Cửa gỗ tự nhiên gồm có nhiều loại như:  cửa gỗ căm xe, cửa gỗ sồi, gõ đỏ…tùy theo sở thích của từng khách hàng mà chọn lựa loại cửa gỗ tự nhiên phù hợp với sở thích của từng người.

mau-cua-go-tu-nhien-cham-rong-hai-mat

Mẫu cửa gỗ tự nhiên đỏ chạm rồng hai mặt - Huỳnh Gia Mộc
Cửa gỗ tự nhiên có thể sử dụng cho cửa chính, cửa phòng, cửa sổ, cửa kho…Cửa gỗ tự nhiên là những thanh gỗ nguyên tấm đã qua sử lý công nghệ chế biến tính gỗ nhờ đó mà có tính thẩm mỹ cao.
Cửa gỗ chính thường là pano gỗ, lá sách hoặc pano kính…với kết cấu từ hai đến bốn cánh tùy theo không gian mở của từng nhà. Cửa phòng thường là pano bằng gỗ, cửa sổ có thể kết hợp với kính cho ta cảm giác hiên đại hơn và có thể  lấy ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài.

MAU-CUA-GO-TU-NHIEN-HGM.jpg

Mẫu cửa gỗ tự nhiên - Huỳnh Gia Mộc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét